Thông tin về lễ ký kết hợp tác giữa Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội và Viện Khoa học Địa chất & Khoáng sản.

8

Ngày 17/4/2014, tại trường Đại học Tài nguyên Môi trường Hà Nội (HUNRE) đã diễn ra lễ ký kết giữa Trường với Viện Khoa học Địa chất và Khoáng sản. Đại diện nhà trường có PGS.TS Nguyễn Ngọc Thanh, PGS.TS. Phạm Quý Nhân cùng Lãnh đạo Phòng KHCN  và HTQT, Phòng HCTH, Khoa Địa chất. Phía Viện Khoa học Địa chất và Khoáng sản (VIGMR) có TS. Trần Tân Văn và trưởng các Phòng KHCN và HTQT, Kiến tạo – Địa mạo, Địa hóa và Môi trường, Thạch luận – Trầm tích luận cùng tham dự và chứng kiến lễ ký kết này.
Nội dung MOU đã thể hiện sự hợp tác toàn diện giữa HUNRE và VIGMR, theo đó các lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học và công nghệ trong lĩnh vực địa chất khoáng sản, tài nguyên và môi trường… đã được hai bên bàn luận cụ thể. Sự nhất trí cao trong hợp tác, trong quyết tâm triển khai thực hiện đã đưa không khí cuộc gặp gỡ tràn ngập sự ấm áp vui vẻ, thể hiện trách nhiệm vì sự phát triển của ngành tài nguyên và môi trường, ứng dụng thành tựu khoa học kỹ thuật phục vụ đào tạo hướng dẫn học sinh sinh viên, xây dựng hệ thống chuyên gia và các nhà khoa học đảm bảo thực hiện thành công chương trình đề ra ở quy mô trong nước và quốc tế
      Nhà trường và Viện đã nhất trí giao Khoa Địa chất HUNRE và Phòng KHCN và HTQT của VIGMA là đầu mối triển khai thực hiện các nội dung đã ghi trong MOU. Để hoàn thành nhiệm vụ này, Khoa Địa chất rất mong luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của Ban Giám Hiệu HUNRE, các Phòng chức năng, sự hợp tác của các Khoa chuyên môn trong trường, trong lộ trình đồng hành cùng với Viện.
      Xin cảm ơn Ban Giám Hiệu, Phòng KHCN và HTQT, Phòng HCTH đã tạo mọi điều kiện để lễ ký kết được diễn ra tốt đẹp. Với nỗ lực của tập thể cán bộ giảng viên trong Khoa, sự đoàn kết nhất trí vì sự phát triển của nhà trường, vì sự thành công chung của Hai Bên, Khoa Địa chất tin tưởng sẽ hoàn thành nhiệm vụ mà Trường và Viện giao cho.
Bài trướcTìm cách thu hồi và cất giữ CO2
Bài tiếp theoDi sản Văn hóa và Thiên nhiên Thế giới quần thể danh thắng Tràng An – Ninh Bình