Hợp tác giữa Viện Khoa học Địa chất và Khoáng sản và trường Đại học Dầu khí Việt Nam

17

Chiều thứ 5 ngày 5 tháng 4 năm 2018, tại trụ sở Viện Khoa học Địa chất và Khoáng sản, Phó Viện trưởng Trịnh Hải Sơn đã có buổi làm việc với Tiến sĩ Doãn Ngọc San, trưởng khoa Dầu khí, trường Đại học Dầu khí Việt Nam (PVU). Buổi làm việc có sự tham gia của các lãnh đạo các phòng quản lý, chuyên môn của Viện.

Tại buổi làm việc, Tiến sĩ Doãn Ngọc San đã giới thiệu về quá hình hình thành và phát triển, cơ cấu tổ chức, hệ thống trang thiết bị, phòng thí nghiệm của PVU nói chung và của khoa Dầu khí nói riêng. Đồng thời, ông cũng nêu ra các kết quả nghiên cứu của các đề tài về ứng dụng Hệ thông tin Địa lý-Trí tuệ nhân tạo (GIS-AI) trong tìm kiếm khoáng sản, dầu khí và tai biến môi trường, cũng như các hướng nghiên cứu về thăm dò địa chấn, xử lý và minh giải tài liệu địa chấn; khả năng hợp tác trong công tác đào tạo sau đại học.

TS. Doãn Ngọc San trình bày tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Viện trưởng Trịnh Hải Sơn đánh giá cao khả năng hợp tác giữa hai cơ quan và mong muốn trong tương lai sẽ có nhiều cơ hội để thúc đẩy sự hợp tác, đặc biệt là về ứng dụng GIS-AI trong quan trắc môi trường, trượt lở, cũng như công tác xử lý, minh giải số liệu địa chấn và đào tạo sau đại học.

Chiều ngày 11 tháng 4 năm 2018, tại trụ sở Viện Khoa học Địa chất và Khoáng sản, Phó Viện trưởng Trịnh Hải Sơn và Phó Viện trưởng Trịnh Xuân Hòa tiếp tục có buổi làm việc với Tiến sĩ Doãn Ngọc San – trưởng khoa Dầu khí, trường Đại học Dầu khí Việt Nam. Buổi làm việc có sự tham gia của đông đảo các lãnh đạo phòng ban và các nhà khoa học quan tâm.

Hai bên trao đổi về việc hợp tác

Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi và đi đến nhất trí một số hạng mục hợp tác giữa hai cơ quan trong thời gian tới, đánh dấu khởi đầu cho sự hợp tác thành công tốt đẹp trong tương lai.

Phòng KHĐT&HTQT

Bài trướcTuổi trẻ Viện Khoa học Địa chất và Khoáng sản sáng tạo xây dựng đất nước
Bài tiếp theoKhối thi đua số V – Hội nghị triển khai công tác thi đua khen thưởng và tuyên truyền 2018